Tài trợ bởi vatgia.com

Thạc sỹ Nguyễn Đình Tùng – Chuyên gia Cao cấp về Ngân hàng Ông Nguyễn Đình Tùng tốt nghiệp MBA Trường Maastricht Univercity, Holland. Ông có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng tại nước ngoài và Việt Nam và hiện đang là Tổng Giám đốc của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Nguyen-Dinh-Tung.jpg

Ông Nguyễn Đình Tùng đã từng nắm giữ những cương vị tối quan trọng trong những Ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam và nước ngoài như Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Ngân hàng Mekong, Phó Tổng Giám đốc - Phụ trách kinh doanh Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), Phó Tổng Giám đốc - Phụ trách Khối Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB); Giám đốc Quốc gia Ngân hàng ING Private Banking tại Singapore. Trải qua hơn 20 năm gắn bó với ngành ngân hàng, trực tiếp thường trú tại nhiều tỉnh, thành suốt từ Bắc chí Nam để gây dựng mạng lưới hoạt động cho nhiều ngân hàng tại Việt Nam, nắm giữ quyền quản trị, điều hành cao nhất về mặt kinh doanh của những ngân hàng trong top đầu của khối ngân hàng cổ phần, thạc sỹ Nguyễn Đình Tùng được nhiều chuyên gia ngân hàng nhận định là một trong những nhân tài và chuyên gia đặc biệt của ngành ngân hàng Việt Nam.

Với mong muốn góp phần củng cố thêm kiến thức kinh nghiệm thực tế cho thế hệ nhân sự trẻ, tài năng của ngành ngân hàng Việt Nam, ông Nguyễn Đình Tùng đã nhận lời mời cố vấn xây dựng cho những chương trình, sản phẩm đào tạo của SBankTraining và trực tiếp giảng dạy cho những khóa học đặc biệt do SBankTraining tổ chức.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng