Tài trợ bởi vatgia.com

Chuyên gia pháp lý tái thẩm định
( 05/10/2015 )

Chương trình ấn tượng, chuyên sâu dành cho các Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Tái thẩm định tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng pháp lý về nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng. Chương trình cũng dành cho những Học viên có mong muốn tìm hiểu về pháp lý nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng tại Việt Nam.


chuyen gia ply tai TĐ.png



Đến với “Chuyên gia Pháp lý Tái thẩm định”, Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng pháp lý về nghiệp vụ Tái thẩm định tín dụng:

Có được kỹ năng thẩm định rủi ro đối với từng loại khách hàng có quan hệ tín dụng với Ngân hàng. Kỹ năng này được truyền tải thông qua những kiến thức về tính chất, đặc điểm, địa vị pháp lý của khách hàng, những tình huống thẩm định pháp lý khách hàng. Từ đó, Học viên nhận diện được các loại khách hàng có thể gặp trong giao dịch thực tế, có những lưu ý đối với từng loại khách hàng.

Có được kỹ năng thẩm định pháp lý về mục đích vay vốn, dự án đầu tư, phương án sản xuất kinh doanh của khách hàng. Phần này hỗ trợ và cung cấp cho Học viên những kiến thức và kỹ năng thiết yếu để thẩm định rủi ro tốt hơn đối với các vấn đề liên quan đến mục đích cấp tín dụng.

Có được kỹ năng thẩm định pháp lý về tài sản bảo đảm. Học viên sẽ có được hiểu biết sâu rộng về các biện pháp bảo đảm, việc phân nhóm và nhận diện rủi ro pháp lý đối với từng loại tài sản bảo đảm.

Có được những bài học kinh nghiệm sâu sắc về trách nhiệm pháp lý liên quan đến nghề Tái thẩm định tín dụng. Học viên sẽ trực tiếp tham gia vào các tình huống, các vụ việc đã từng xảy ra trên thực tế được tái hiện lại, để nhận thức và tích lũy kinh nghiệm nghiệp vụ liên quan. Những kinh nghiệm này giúp Học viên rút ngắn được quá trình tích lũy thông thường, đồng thời nâng cao kỹ năng, chủ động và hạn chế được rủi ro cho bản thân trong quá trình tác nghiệp thực tế.

       Thời lượng chương trình: 1 ngày (2 buổi, mỗi buổi 3 tiếng).

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng