Tài trợ bởi vatgia.com

Chuyên gia tài sản bảo đảm
( 16/11/2015 )



cgia tai san bao dam.png



Chương trình đào tạo ấn tượng, chuyên sâu dành cho Chuyên viên tín dụng, Quản lý Quan hệ Khách hàng (CM) về cá nhân, doanh nghiệp, Chuyên viên tái thẩm định, Chuyên viên hỗ trợ tín dụng, Chuyên viên giám sát tín dụng, Chuyên viên xử lý nợ các chức danh khác trong lĩnh vực ngân hàng có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.


NỘI DUNG KHÓA HỌC ĐẶC SẮC

Chương trình đem đến cho Học viên những kiến thức sâu rộng về tài sản bảo đảm, rủi ro đối với từng loại tài sản bảo đảm và phương thức xử lý rủi ro:

Khái quát về bảo đảm tiền vay và tài sản bảo đảm: Cung cấp cho Học viên những kiến thức về biện pháp và tài sản bảo đảm, giúp học viên nhận biết rủi ro về phạm vi nghĩa vụ được bảo đảm - yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới hiệu lực của hợp đồng bảo đảm. Ngoài ra, vấn đề tài sản chung, tài sản vợ chồng, tài sản thừa kế và những rủi ro pháp lý liên quan khi nhận các loại tài sản bảo đảm này cũng được truyền đạt tới Học viên.

Rủi ro pháp lý đối với từng loại tài sản bảo đảm: Cung cấp cho Học viên khả năng nhận diện và hạn chế rủi ro đối với 7 nhóm tài sản bảo đảm, thông qua Hệ thống tình huống thảo luận và những bài học kinh nghiệm pháp lý thực tiễn.

Nhóm tài sản bảo đảm là Phương tiện vận tải.

Nhóm tài sản bảo đảm là Máy móc thiết bị.

Nhóm tài sản bảo đảm là Hàng hóa.

Nhóm tài sản bảo đảm là Giấy tờ có giá.

Nhóm tài sản bảo đảm là Tiền gửi.

Nhóm tài sản bảo đảm là Bất động sản.

Nhóm tài sản bảo đảm là Quyền tài sản.

Nhóm rủi ro đối với biện pháp Bảo lãnh.

Thực tập kỹ năng: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày kết thúc đợt đào tạo trên lớp, Học viên có quyền liên hệ xin hỗ trợ từ các chuyên gia của SBankTraining, các Luật sư BASICO để tăng cường thực hành chuyên sâu các kỹ năng được đào tạo.

Được cấp Chứng nhận “Chuyên gia Tài sản bảo đảm”: Chứng chỉ do SBankTraining và BASICO đồng xác nhận dựa trên kết quả làm bài thi trắc nghiệm sau khóa học của Học viên.

GIẢNG VIÊN LÀ CÁC LUẬT SƯ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG

Giảng viên chính của Khóa học là Luật sư Trương Thanh Đức và Luật sư Trần Minh Hải, vốn là các chuyên gia pháp lý hàng đầu của ngành ngân hàng. Các Luật sư từng đảm đương các vị trí cao cấp về lĩnh vực pháp lý tại các ngân hàng như Giám đốc Pháp chế, Phó Tổng Giám đốc phụ trách pháp chế, tuân thủ, thành viên Hội đồng Quản trị..., với kinh nghiệp phong phú, sâu sắc, sẽ truyền đạt tới Học viên những kiến thức vô cùng hữu ích cho hoạt động nghề nghiệp.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng